Thứ ba, 13/07/2010 16:51 GMT+7

Hội thảo “Library Connect 2010”

Ngày 12/7/2010, tại Hà Nội, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ quốc gia phối hợp với Nhà xuất bản Elsevier, Tập đoàn Igroup tổ chức Hội thảo “Library Connect 2010” với chủ đề: “Library Marketing – Do we need to and how” (Tiếp thị thư viện – Liệu...

Phát biểu tại Hội thảo, TS. Tạ Bá Hưng nhấn mạnh, trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam hiện nay, văn hoá đọc ngày càng bị giảm sút, vì vậy điều cần làm là làm sao để mọi người tham gia vào các hoạt động thông tin thư viện thường xuyên và tích cực hơn. TS. Tạ Bá Hưng bày tỏ mong muốn Nhà xuất bản Elsevier, Tập đoàn Igroup sẽ có nhiều sản phẩm hay để cung cấp cho bạn đọc Việt Nam, giúp cho ngành thông tin thư viện phát huy được vai đối với sự phát triển kinh tế trong thời gian tới.

Tại buổi Hội thảo, các chuyên gia hàng đầu về Marketing thư viện đã chia sẻ những kinh nghiệm về tiếp thị thư viện như: Tại sao chúng ta cần tiếp thị, các hình thức và cách thức tiếp thị. Bên cạnh đó, Nhà xuất bản Elsevier cũng cung cấp thông tin cập nhật về hoạt động phát triển các sản phẩm, các chính sách tiếp thị và hỗ trợ cho khách hàng tại Việt Nam.

Hội thảo là cơ hội tốt cho các nhà nghiên cứu và cán bộ thư viện kết nối, chia sẻ ý tưởng mới trong lĩnh vực hoạt động thông tin, thư viện; tìm hiểu thông tin về hoạt động thư viện và cách tiếp thị thư viện trên thế giới. Đồng thời, tại Hội thảo, Tập đoàn Igroup cũng chia sẻ một số mô hình thư viện mà Tập đoàn đã tiếp thị thành công để hoạt động thư viện thu được lợi ích, đóng góp vai trò to lớn trong sự phát triển kinh tế, không chỉ đơn thuần là lôi kéo độc giả trong thời đại số phát triển nhanh như hiện nay.

Lượt xem: 1058

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)