Thứ hai, 12/07/2010 10:59 GMT+7

Đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án y tế tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

Ngày 07/7/2010, tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc (CNC), Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc Nguyễn Văn Lạng cùng đại diện một số đơn vị trong Bộ đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu và...

Nội dung buổi làm việc nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án y tế tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Hiện nay, tại khu CNC có gần 10 dự án đang hoặc sắp triển khai thuộc lĩnh vực nghiên cứu (trung tâm y sinh quốc tế); xây bệnh viện; sản xuất thuốc, vaccin, sinh phẩm y tế... Khó khăn lớn nhất có thể làm chậm triển khai các dự án là việc các cơ quan chuyên môn thẩm định, tiến độ giải phóng mặt bằng...

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu đề nghị các bộ, ngành liên quan tạo điều kiện để các dự án y tế triển khai nhanh, đồng thời chỉ đạo các vụ, cục chức năng của Bộ Y tế phối hợp với Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án.

Sau khi nghe đại diện các đơn vị trình bày về các dự án Y tế, đoàn làm việc đã chứng kiến việc thử nghiệm và xem kết quả lò đốt rác y tế của Công ty QA&PA, thăm thực địa Dự án của Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương và Bệnh viện quốc tế Hoà Lạc, thăm nhà máy sản xuất của Công ty liên doanh Y học Việt – Hàn, thăm công trường xây dựng Dự án của Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Medlac Pharma (Italy).

Lượt xem: 1006

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)