Thứ năm, 08/07/2010 18:02 GMT+7

Hội thảo chuyên đề Công tác tổ chức cán bộ năm 2010

Thực hiện chức năng và nhiệm vụ được giao, được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), từ ngày 07/7- 10/7/2010, Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB) tổ chức Hội thảo chuyên đề về Công tác tổ chức cán bộ năm 2010 tại Thành phố Hạ Long, Quảng...

Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo, cán bộ trực tiếp làm công tác tổ chức cán bộ của các đơn vị trong Bộ KH&CN. Thứ trưởng Thường trực Bộ KH&CN Nguyễn Quân đã tới dự và chủ trì Hội thảo.

Tại Hội thảo, Thứ trưởng Nguyễn Quân - thay mặt Đảng ủy Bộ và Lãnh đạo Bộ KH&CN - đã có ý kiến chỉ đạo định hướng phát triển KH&CN của đất nước và của Bộ KH&CN trong bối cảnh thực hiện chủ trương đổi mới cơ chế quản lý KH&CN trong thời gian tới. Ngoài ra, Hội thảo còn được nghe nhiều tham luận, báo cáo có chất lượng, rất thiết thực và bổ ích cho công tác tổ chức cán bộ của một số đơn vị trong Bộ như: Tổng cục Tiêu chuẩn, Đo lường,Chất lượng; Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam; cũng như nghe các tham luận chuyên đề của Vụ TCCB.

Hội thảo chuyên đề Công tác tổ chức cán bộ là một sự kiện được tổ chức hàng năm. Ngoài việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các văn bản quy phạm mới được ban hành, Hội thảo thực sự là một dịp thuận tiện cho việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và phối hợp công tác giữa các cán bộ làm công tác tổ chức cán bộ trong Bộ KH&CN. Xác định công tác tổ chức cán bộ là công tác then chốt, các ý kiến trong Hội thảo đều nhất trí về sự cần thiết phải duy trì thường xuyên hình thức tổ chức Hội thảo này.

Lượt xem: 1201

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)