Thứ hai, 05/07/2010 14:33 GMT+7

Hội nghị điển hình tiên tiến Khối cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ

Ngày 03/7/2010, tại Hà Nội, các đơn vị Khối cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến với tinh thần “Đoàn kết phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch phát triển khoa học và công nghệ”. Tham dự Hội nghị có Ủy...

Hội nghị nhằm Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt do Thủ tướng Chính phủ phát động, hướng tới Đại hội thi đua của Bộ KH&CN và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ III, nhằm tích cực triển khai xây dựng,nhân rộng điển hình tiên tiến.

Tại Đại hội, đồng chí Trần Việt Thanh – Chánh văn phòng Bộ đã trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2006 - 2010. Báo cáo nêu rõ những thành tích đã đạt được của Khối cơ quan Bộ nhằm triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của Bộ KH&CN phát động từ năm 2006. Phong trào thi đua yêu nước của các đơn vị Khối cơ quan Bộ được phát động và triển khai rộng khắp trên các lĩnh vực hoạt động như: công tác quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học; công tác công nghệ cao; công tác kế hoạch tài – tài chính; công tác hợp tác quốc tế; công tác thanh tra; công tác đảng, đoàn thể; công tác Đăng ký hoạt động KH&CN; công tác địa phương; công tác Văn phòng; công táctổ chức cán bộ; công tác pháp chế; công tác Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ,…

Nhiều báo cáo tham luận của các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến đã được trình bày tại Hội nghị. Đây cũng là dịp vinh danh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Bộ, hoàn thành kế hoạch hàng năm và hoàn thành các chỉ tiêu của kế hoạch 5 năm (2006 – 2010). Thứ trưởng Nguyễn Quân đã trao Bằng khen, cờ thi đua khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng đánh giá cao nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong Khối cơ quan Bộ. Đồng thời, Thứ trưởng ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của các đồng chí trong Khối cơ quan Bộ để phong trào thi đua thực sự đi vào chiều sâu. Thứ trưởng cũng bày tỏ tin tưởng các tập thể, cá nhân sẽ thực hiện tốt công việc của mình, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của ngành KH&CN.

Nhân dịp này, đại diện các đơn vị Khối cơ quan Bộ đã ký giao ước thi đua khẳng định quyết tâm cao của toàn thể cán bộ công chức, viên chức các đơn vị Khối cơ quan Bộ phấn đấu đưa KH&CN trở thành động lực trực tiếp đẩy mạnh phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của nhân dân.

Đồng chí Đỗ Thị Minh Ngọc – đại diện Công đoàn Bộ đã phát động phong trào thi đua tới toàn thể các đơn vị Khối cơ quan Bộ với khẩu hiệu thi đua “Quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khoa học và công nghệ”.

Lượt xem: 1238

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)