Thứ ba, 14/09/2010 16:11 GMT+7

Ra mắt Hội đồng khoa học công nghệ Viện nghiên cứu thủy sản Bình An

Ngày 11/9/2010, tại thành phố Cần Thơ, Công ty cổ phần Thuỷ sản Bình An (Bianfishco) đã tổ chức Lễ ra mắt và tiến hành phiên họp đầu tiên Hội đồng khoa học công nghệ Viện Nghiên cứu Thuỷ sản Bình An.

Hội đồng gồm 22 nhà nghiên cứu, nhà khoa học, quản lý,… thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: TS. Trần Quốc Thắng, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; TS. Tạ Quang Ngọc, nguyên Bộ trưởng Bộ Thủy sản; TS. Nguyễn Việt Thắng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; GS.TSKH. Nguyễn Trọng Cẩn, nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Thủy sản Nha Trang…

Viện Nghiên cứu thuỷ sản Bình An là cơ sở nghiên cứu đầu tiên ở Việt Nam do doanh nghiệp thành lập với mục tiêu là duy trì và phát triển giống cá tra và nhiều loài thủy hải sản ưu thế của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long bằng các hoạt động nghiên cứu khoa học và ứng dụng những công nghệ mới, công nghệ tiên tiến từ khâu chọn, tạo và bảo quản giống đến các hoạt động hoàn thiện quy trình chế biến và đưa ra thị trường.

“Việc thành lập Hội đồng khoa học công nghệ Viện Nghiên cứu Thủy sản Bình An nhằm mục đích tham mưu, tư vấn, đưa ra phương hướng chiến lược quan trọng của Bianfishco cũng như của Viện Nghiên cứu, đồng thời chỉ ra được những lộ trình, bước đi thích hợp sao cho hiệu quả của Công ty cũng như cho cộng đồng nông dân và doanh nghiệp thủy sản”, bà Phạm Thị Diệu Hiền, Tổng Giám đốc Bianfishco - Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Nghiên cứu Thuỷ sản Bình An cho biết.

Lượt xem: 853

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)