Thứ hai, 13/09/2010 10:43 GMT+7

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong tiếp Đại sứ Vương quốc Bỉ

Sáng ngày 10/9/2010, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hoàng Văn Phong đã có buổi tiếp ngài Hubert Cooreman - Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong cảm ơn ngài Đại sứ Hubert Cooreman đã đến thăm và làm việc với Bộ KH&CN. Bộ trưởng bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ hợp tác giữa hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp và cảm ơn Vương quốc Bỉ đã giúp đỡ Việt Nam thời gian qua.

Đại sứ Hubert Cooreman và Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đã trao đổi các vấn đề nhằm tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực KH&CN trong đó có nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Ngài Đại sứ và Bộ trưởng cũng bàn về việc mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực khác như giáo dục đào tạo, công nghệ thông tin.

Ngài Đại sứ Hubert Cooreman cảm ơn Bộ trưởng đã tạo điều kiện và dành thời gian tiếp đón, bày tỏ mong muốn mở rộng hợp tác trong những lĩnh vực khác và với các trường đại học của Việt Nam.

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đánh giá cao trình độ nghiên cứu của các nhà khoa học, các giáo sư trong các trường đại học Vương quốc Bỉ; sự năng động của các doanh nghiệp Bỉ trong việc ứng dụng KH&CN. Bộ trưởng hy vọng sự hợp tác về KH&CN giữa Việt Nam và Vương quốc Bỉ thời gian tới sẽ đạt kết quả tốt đẹp.

Lượt xem: 684

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)