Thứ sáu, 10/09/2010 16:33 GMT+7

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức kinh tế - kỹ thuật chương trình nghiên cứu viên chính- kỹ sư chính ngành Khoa học và Công nghệ khóa 46

Ngày 09/9/2010, tại Hà Nội, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức kinh tế - kỹ thuật chương trình nghiên cứu viên chính - kỹ sư chính ngành KH&CN khóa 46”. Đây là khóa học dành cho cán bộ...

Tại buổi lễ, Nhà trường đã tổng kết kết quả học tập toàn khóa học, cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trao thưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong khóa học.

Theo đó, tất cả 119 học viên đã hoàn thành các bài kiểm tra và viết thu hoạch cuối khóa, 35,3% (42 người) số học viên đạt loại giỏi, 64,7% đạt loại khá (77 người), không có học viên xếp loại trung bình. Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng 12 học viên đạt thành tích cao.

Được biết, 119 học viên tham dự đều là cán bộ ngạch nghiên cứu viên, kỹ sư trong diện thi nâng ngạch lên nghiên cứu viên chính và kỹ sư chính của các Bộ, ngành. Trong đó, 22 học viên có trình độ tiến sĩ, 67 thạc sĩ, còn lại là cử nhân/kỹ sư và trình độ khác (30 người).

Chương trình học tập gồm 22 chuyên đề được thiết kế hợp lý, kết hợp giữa trình bày trên lớp, học viên tự nghiên cứu và các chuyên đề bổ trợ. Thời gian học tập được bố trí phù hợp với điều kiện công tác của học viên.

PGS.TS. Vũ Văn Khiêm cho biết, mục đích của khóa học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức, thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về quản lý và phát triển KH&CN trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời giúp học viên nắm vững tình hình và các yêu cầu của thực tiễn, xu hướng phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên ngành, các phương pháp nghiên cứu, tổ chức nghiên cứu, xử lý thông tin, đánh giá kết quả nghiên cứu, sử dụng nguồn nhân lực KH&CN và quản lý hoạt động KH&CN.

Khóa học đã đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng, củng cố kiến thức kinh tế - kỹ thuật, tạo điều kiện cho các học viên đủ điều kiện thi chuyển ngạch lên nghiên cứu viên chính và kỹ sư chính.

Lượt xem: 968

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)