Thứ sáu, 10/09/2010 10:06 GMT+7

Analytica Việt Nam 2011 sẽ diễn ra trong tháng 4/2011

Ngày 09/9/2010, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia – Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội nghị giới thiệu Hội chợ quốc tế về công nghệ phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học (Analytica Việt Nam 2011).

Analytica Việt Nam 2011 dự kiến sẽ có khoảng 250 gian hàng tập trung trưng bày và giới thiệu những công nghệ, thiết bị và dịch vụ liên quan tới lĩnh vực phân tích; đo lường và kiểm tra/quản lý chất lượng; công nghệ phòng thí nghiệm; khoa học sự sống và công nghệ sinh học; y học và chẩn đoán bệnh.

Tham gia triển lãm ngoài các gian hàng trong nước còn có các gian hàng của nước Cộng hòa Liên bang Đức (CHLB), Cộng hòa Pháp. Hiện tại, hơn 15 công ty của CHLB Đức và trên 8 công ty của Pháp đăng ký tham gia.

Analytica Việt Nam là sự kiện tách từ Analytica Quốc tế và kết nối mạng lưới hàng đầu thế giới dành cho lĩnh vực phân tích, công nghệ sinh học và công nghệ thí nghiệm. Analytica Việt Nam được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần và đây là lần thứ hai sự kiện này được tổ chức sau lần đầu tiên tại Hà Nội (tháng 3/2009). Các sản phẩm, giải pháp công nghệ được trình diễn là những công nghệ thiết thực với đời sống, phục vụ đa dạng các ngành công nghiệp bao gồm các phòng thí nghiệm y học và phân tích, nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm, chẩn đoán y học, bảo vệ môi trường, hóa dầu và dược phẩm.

Cũng như năm 2009, Analytica Việt Nam 2011 sẽ vẫn kèm theo một hội nghị khoa học với các diễn giả hàng đầu của Việt Nam và nước ngoài. Các nhà khoa học xuất sắc của Việt Nam và quốc tế sẽ trình bày các nghiên cứu của họ; xu hướng nghiên cứu và phát triển mới nhất trong lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, công nghệ sinh học.

Không chỉ là triển lãm trưng bày các công nghệ và nghiên cứu mới nhất, sự kiện này sẽ thúc đẩy chuyển giao công nghệ, kết nối cung cầu và là nơi để các nhà khoa học có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Hội chợ sẽ diễn ra từ 07/4/2011 đến 09/4/2011 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Lượt xem: 843

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)