Thứ hai, 21/06/2010 14:30 GMT+7

Hội thảo về kết nối cung và cầu công nghệ qua cổng chuyển giao công nghệ Nam- Nam

Ngày 18/6/2010, tại Hà Nội, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia phối hợp với Tổ chức toàn cầu về giao dịch và chuyển giao công nghệ Nam – Nam (South – South Global Asset and Technology Exchanges, gọi tắt là SS – Gate) trực thuộc Chương trình phát triển...

Hội thảo nhằm thúc đẩy việc giới thiệu các công nghệ trong nước có thể chuyển giao ra nước ngoài, hỗ trợ các viện, trường, doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam tiếp cận các công nghệ tiên tiến của nước ngoài, các tổ chức tài chính, ngân hàng trong và ngoài nước, tăng cường hợp tác liên doanh, nâng cao năng lực sản xuất.

Hội thảo tập trung giới thiệu SS – Gate và cách thức kết nối cung - cầu công nghệ qua hệ thống SS – Gate, những hỗ trợ của Hệ thống SS – Gate vào việc phát triển kinh doanh của các đơn vị, hướng dẫn cách trình các đề nghị hỗ trợ dự án trực tiếp trên mạng.

SS – Gate là một hệ thống giao dịch công nghệ trực tuyến cho phép các doanh nghiệp tại các nước đang phát triển có thể hợp tác và trao đổi công nghệ, tài sản trí tuệ và nguồn lực tài chính trong một môi trường an toàn, minh bạch. SS –Gate kết nối cung - cầu công nghệ tại các nước đang phát triển, liên kết các nhà đầu tư và nguồn vốn với các doanh nghiệp cần vốn.

Thông qua SS – Gate, các doanh nghiệp và người dùng được cung cấp thông tin và dịch vụ công nghệ, cùng các thông tin về giá cả thị trường, giao dịch và đào tạo trong lĩnh vực liên quan.

Lượt xem: 997

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)