Thứ sáu, 30/07/2010 15:52 GMT+7

Họp báo giới thiệu về Techmart Quảng Ninh 2010

Chiều 29/7/2010, tại Quảng Ninh, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức họp báo giới thiệu Chợ công nghệ và thiết bị Vùng Đồng bằng sông Hồng (Techmart Quảng Ninh 2010).

Tham dự và chủ trì cuộc họp có Ông Trần Văn Minh, Giám đốc Sở KH&CN, Phó trưởng ban thường trực Ban Tổ chức, ông Hồ Chí Đức, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng tiểu ban Tuyên truyền Techmart Quảng Ninh 2010.

Ông Trần Văn Minh - Giám đốc Sở KH&CN cho biết, công tác chuẩn bị cho Techmart Quảng Ninh 2010 cơ bản đã hoàn tất. Ban Tổ chức đã phối hợp với Viễn thông Quảng Ninh cung cấp đường truyền Internet không dây tốc độ cao công nghệ Wimax phục vụ trong suốt thời gian diễn ra Techmart Quảng Ninh 2010. Đồng thời, bố trí phòng Báo chí, tạo điều kiện thuận lợi để các phóng viên trong và ngoài tỉnh tác nghiệp đưa tin bài về Techmart đảm bảo nhanh chóng, kịp thời.

Đến thời điểm này, có gần 60 tổ chức KH&CN, doanh nghiệp đăng ký nhu cầu tìm mua công nghệ, thiết bị. Ban tổ chức cũng đang tiến hành lắp đặt gian hàng và sẽ bàn giao cho các đơn vị, doanh nghiệp vào ngày 04/8/2010 (sớm hơn so với dự kiến). Tuy chưa diễn ra sự kiện nhưng Sở KH&CN đã và đang tiếp tục làm vai trò gắn kết giữa “cung” và “cầu” bằng việc khảo sát thu thập thông tin của các doanh nghiệp.

Chợ công nghệ và thiết bị được tổ chức lần đầu tiên tại Quảng Ninh đã khẳng định sự phát triển, lớn mạnh của KH&CN của tỉnh. Đây sẽ là cầu nối gắn kết giữa cung và cầu công nghệ thông qua các hoạt động giới thiệu, chào bán công nghệ, tìm kiếm đối tác; đẩy mạnh hoạt động chuyển giao tiến bộ KH&CN vào sản xuất phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế xã hội. Qua đó, tạo lập và phát triển thị trường KH&CN Vùng Đồng bằng sông Hồng.

Lượt xem: 895

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)