Thứ sáu, 19/06/2009 09:37 GMT+7

Bộ Khoa học và Công nghệ ký kết hợp tác với Báo Đất Việt

Chiều ngày 18/6/2009, lễ ký kết giữa Bộ Khoa học và Công nghệ và Báo Đất Việt về việc hợp tác tuyên truyền hoạt động khoa học và công nghệ đã diễn ra giản dị, trang trọng tại trụ sở Báo Đất Việt ở Hà Nội.

Chương trình hợp tác nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền hoạt động khoa học, công nghệ, đưa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về khoa học, công nghệ đến với đời sống, tạo điều kiện cho những thành tựu nghiên cứu được ứng dụng vào thực tiễn một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Theo đó, sự hợp tác sẽ hướng tới mục đích cung cấp cho giới trí thức, độc giả, doanh nghiệp trong và ngoài nước những thông tin liên quan đến khoa học, công nghệ. Qua đó, huy động sự tham gia của các học giả, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, cộng đồng người Việt ở trong và ngoài nước tham gia vào sự phát triển nền khoa học - công nghệ Việt Nam.

Chương trình hợp tác này sẽ góp phần nâng cao nhận thức khoa học, công nghệ, với vai trò là quốc sách hàng đầu, là nền tảng động lực đối với phát triển kinh tế, xã hội và tạo sự ủng hộ của mọi tổ chức, cá nhân trong xã hội với hoạt động khoa học, công nghệ.

Lượt xem: 811

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)