Thứ sáu, 04/06/2010 13:52 GMT+7

Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Văn phòng đại diện của Cục Sở hữu trí tuệ tại Thành phố Đà Nẵng

Chiều ngày 27/5/2010 Cục Sở hữu trí tuệ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Văn phòng đại diện của Cục tại thành phố Đà Nẵng (26/5/2005 - 26/5/2010).

Tới dự Lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo các Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) các tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên- Huế; đại diện Cục Hải quan, Công an kinh tế, Chi Cục quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Cục Bản quyền tác giả tại Đà Nẵng, Liên hiệp hội KHKT thành phố Đà Nẵng, đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Tới dự lễ kỷ niệm và đưa tin còn có các cơ quan báo chí truyền thông, các phương tiện thông tin đại chúng trung ương và địa phương đóng tại Đà Nẵng.

Về phía Cục Sở hữu trí tuệ có đồng chí Trần Việt Hùng- Cục trưởng, các đồng chí là lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Cục, các cán bộ, công chức của Cục và toàn thể Văn phòng đại diện của Cục SHTT tại thành phố Đà Nẵng.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã nghe Báo cáo kết quả 5 năm hình thành và phát triển của Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại thành phố Đà Nẵng do đồng chí Huỳnh Minh Nhật- Trưởng Văn phòng đại diện trình bày, bài phát biểu chúc mừng của đồng chí Huỳnh Phước- Giám đốc Sở KH&CN Đà Nẵng, các bài phát biểu tham luận và chúc mừng của đại diện một số cơ quan, doanh nghiệp.

Cục trưởng Trần Việt Hùng thay mặt Lãnh đạo và Đảng uỷ Cục Sở hữu trí tuệ đã phát biểu ý kiến biểu dương những thành tích đã đạt được Văn phòng đại diện, đồng thời giao nhiệm vụ cho Văn phòng phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để nâng cao năng lực hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, tương xứng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế và công nghệ của thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung- Tây Nguyên nói chung.

Cục trưởng cũng cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình của UBND thành phố, Sở KH&CN và các ban ngành, doanh nghiệp của thành phố Đà Nẵng cũng như các tỉnh miền Trung- Tây Nguyên đối với hoạt động của Văn phòng đại diện của Cục Sở hữu trí tuệ tại thành phố Đà Nẵng.

Lượt xem: 1444

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)