Thứ ba, 01/06/2010 11:35 GMT+7

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng tới thăm Khu công nghệ cao Hòa Lạc

Ngày 29/05/2010, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng và đại diện Văn phòng Chính phủ đã tới thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ông Nguyễn Văn Lạng Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc...

Sau khi nghe Trưởng Ban Khu Công nghệ cao Hòa Lạc báo cáo về tình hình và định hướng phát triển của Khu trong tương lai, Phó Thủ tướng bày tỏ sự hài lòng và vui mừng nhận thấy, trong những năm gần đây, Khu công nghệ cao Hòa Lạc cũng đã có những bước phát triển mạnh mẽ, tạo động lực phát triển cho các khu vực và ngành nghề khác.

Phó Thủ tướng và đoàn đã đi thăm và thị sát tình hình thực tế của một số các dự án đã triển khai hoạt động tại Khu như Đại học FPT, nhà máy liên doanh y học Việt-Hàn (Vikomed), dự án của Viettel, Vinashin, tới thăm Trung tâm dịch vụ tổng hợp, thăm và tìm hiểu hoạt động của công ty cổ phần Kim Cương.

Kể từ sau khi được thành lập cho đến nay, Khu Công nghệ Cao Hòa Lạ đã vinh dự được đón tiếp rất nhiều lãnh đạo cao cấp của Đảng, của Nhà nước và Chính phủ tới thăm. Chuyến thăm của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng - Ủy viên Bộ Chính trị tới Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc khẳng định lại mối quan tâm và sự ủng hộ mạnh mẽ to lớn của Đảng, Nhà nước và Chính phủ đối với sự phát triển của KH&CN nói chung và Khu công nghệ cao Hòa Lạc nói riêng.

Lượt xem: 1292

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)