Thứ ba, 15/06/2010 09:48 GMT+7

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong tiếp Đại sứ Triều Tiên

Ngày 11/6/2010, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hoàng Văn Phong đã tiếp Đại sứ Triều Tiên tại Việt Nam, ông Machol Su.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Machol Su và Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đã trao đổi về các vấn đề nhằm tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực KH&CN trong đó có vấn đề thực hiện biên bản thỏa thuận hợp tác về lĩnh vực KH&CN trong nông nghiệp.

Đại sứ Machol Su đã cảm ơn Bộ trưởng dành thời gian tiếp đón và chia sẻ mong muốn nhận được sự phối hợp chặt chẽ với Bộ KH&CN trong thời gian tới.

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đánh giá cao, bày tỏ sự trân trọng và học tập tinh thần tự lực, tự chủ, từ cường của nhân dân Triều Tiên trong xây dựng, phát triển đất nước. Bộ trưởng hy vọng, sự hợp tác về KH&CN giữa Việt Nam và Triều Tiên thời gian tới sẽ đạt kết quả tốt đẹp.

Được biết, Hiệp định hợp tác về Khoa học và Kỹ thuật giữa Việt Nam và Triều Tiên được ký kết vào tháng 10 năm 1958. Hiện nay, hoạt động hợp tác chính trong lĩnh vực KH&CN giữa hai bên gồm: Sở hữu trí tuệ; Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Lượt xem: 980

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)