Thứ hai, 14/06/2010 08:22 GMT+7

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong tiếp Đại sứ Ấn Độ

Ngày 11/6/2010, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hoàng Văn Phong đã có buổi tiếp thân mật ngài Lal. Muana- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam nhân dịp Đại sứ kết thúc nhiệm kỳ công tác của mình.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Lal. Muana trong việc xây dựng quan hệ hợp tác giữa hai nước trên lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hoá, giáo dục, KH&CN… Thay mặt Bộ KH&CN, Bộ trưởng cảm ơn những tình cảm, sức lực, trí tuệ mà Đại sứ đã dành cho Việt Nam. Bộ trưởng mong ngài đại sứ sẽ tiếp tục phát huy những năng lực, phẩm chất tốt đẹp và dành tình cảm đối với đất nước Việt Nam nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung và lĩnh vực KH&CN nói riêng.

Đại sứ Lal. Muana cảm ơn Bộ trưởng đã dành thời gian tiếp và bày tỏ vinh dự được thay mặt Chính phủ Ấn Độ được làm việc tại Việt Nam thời gian vừa qua và khẳng định: “Mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ trong lĩnh vực KH&CN, quốc phòng, an ninh, thương mại… đã được tăng lên đáng kể. Ấn Độ luôn coi trọng sự hợp tác với Việt Nam, đặc biệt sau khi quan hệ hợp tác giữa hai nước được nâng lên tầm hợp tác đối tác chiến lược. Bộ KH&CN Việt Nam đã có rất nhiều đóng góp trong mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ”.

Lượt xem: 684

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)