Thứ ba, 15/06/2010 07:40 GMT+7

Lễ khai trương thư viện của Cục An toàn bức xạ và hạt nhân

Ngày 14/6/2010, tại cơ sở 3 của Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) số 37, ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương thư viện của Cục ATBXHN. Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hoàng Văn Phong, Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê...

TS. Ngô Đặng Nhân – Cục trưởng Cục ATBXHN và TS. Trần Đại Phúc – chuyên gia cấp cao về công nghệ hạt nhân với hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc tại Pháp, Bỉ, Canada,.. đã cắt băng khai trương thư viện.

TS. Trần Đại Phúc đã tặng thư viện của Cục hơn 2.000 đầu sách chuyên ngành vật lý hạt nhân. Đó là những sách rất quý mà ông đã thu thập được trong suốt nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài.

Phát biểu tại lễ khai trương, Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong đánh giá cao những nỗ lực của Cục ATBXHN, trong điều kiện cơ sở vật chất mặc dù còn khó khăn, nhưng đã tạo được một thư viện chuyên ngành rất hữu ích để học tập và tra cứu không chỉ đối với các bộ của Cục ATBXHN mà còn cả các nhà khoa học và nghiên cứu, giảng viên và sinh viên chuyên ngành vật lý hạt nhân trong cả nước. Bộ trưởng cũng ghi nhận và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến TS. Trần Đại Phúc vì những đóng góp rất lớn cho công cuộc đào tạo nhân lực điện hạt nhân nước nhà nói chung và cho Cục ATBXHN nói riêng.

Lượt xem: 1084

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)