Thứ sáu, 04/06/2010 13:59 GMT+7

Đoàn công tác của Cục Sở hữu trí tuệ thăm và làm việc tại một số tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) về việc tăng cường các biện pháp hỗ trợ nhằm đẩy mạnh hoạt động sở hữu trí tuệ tại các địa phương, vừa qua Đoàn công tác của Cục Sở hữu trí tuệ do Cục trưởng Trần Việt Hùng dẫn đầu...

Sáng ngày 25/5/2010, Đoàn công tác đã làm việc tại Sở KH&CN tỉnh Quảng Bình, dự khai mạc Hội thảo về Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ trong doanh nghiệp và làm việc với Lãnh đạo Sở KH&CN tỉnh Quảng Bình và cán bộ các phòng ban chuyên môn của Sở. Đoàn đã nghe Giám đốc Sở KH&CN Quảng Bình Trần Tiến Dũng báo cáo về hoạt động sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, các đề xuất, kiến nghị của Sở đối với Cục Sở hữu trí tuệ. Hai bên đã trao đổi, thảo luận về các biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động sở hữu trí tuệ tại địa phương trong thời gian tới.

Sáng ngày 26/5/2010, Đoàn đã làm việc tại Sở KH&CN tỉnh Quảng Trị và dự Lễ khai mạc Hội thảo về Bảo hộ quyền sở hữu trí trong doanh nghiệp. Trong buổi làm việc với Lãnh đạo và cán bộ các phòng ban chuyên môn của Sở KH&CN Quảng Trị, Đoàn đã nghe đồng chí Phó giám đốc Sở Nguyễn Hữu Du báo cáo về tình hình hoạt động sở hữu công nghiệp tại Quảng Trị và các đề xuất, kiến nghị của Sở đối với Cục Sở hữu trí tuệ về việc hỗ trợ địa phương trong hoạt động sở hữu trí tuệ tại Quảng Trị, đặc biệt là việc triển khai thực hiện các Dự án phát triển tài sản trí tuệ tại địa phương.

Tại Quảng Trị, Đoàn đã đi thăm di tích lịch sử Thành cổ Quảng Trị, thắp hương kính viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Đường 9 và Nghĩa trang Trường Sơn.

Sáng 27/5/2010 Đoàn đã làm việc với Sở KH&CN Thành phố Đà Nẵng. Tại đây, Đoàn đã nghe đồng chí Huỳnh Phước – Giám đốc Sở báo cáo về tình hình hoạt động sở hữu trí tuệ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2006- 2010 và phương hướng hoạt động giai đoạn 2010- 2015, trao đổi với Lãnh đạo và các cán bộ của Sở về các đề xuất, kiến nghị của Sở cũng như các hoạt động hợp tác, hỗ trợ của Cục Sở hữu trí tuệ nhằm tăng cường và phát triển hoạt động sở hữu trí tuệ tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung- Tây Nguyên nói chung.

Lượt xem: 1056

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)