Thứ tư, 04/07/2012 14:42 GMT+7

Hiệu trưởng Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ PGS. TS. Vũ Văn Khiêm đến thăm và làm việc với Trường Đại học Huế

Ngày 2/7/2012, tại Trường Đại học Huế, Hiệu trưởng Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) PGS. TS. Vũ Văn Khiêm đã đến thăm và làm việc với Phó Giám đốc Trường Đại học Huế TS. Trương Quý Tùng. Cùng tham dự buổi làm việc về phía Trường Quản...

Tiếp theo buổi làm việc vào tháng 7/2010, lần này Lãnh đạo hai nhà trường cùng trao đổi và kiểm điểm lại sau hai năm triển khai thực hiện Thỏa thuận Hợp tác đã ký; tìm hiểu và đề xuất khả năng hợp tác, liên kết đào tạo trong một số lĩnh vực có liên quan đến quản trị công nghệ, sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn-đo lường-chất lượng; cùng khai thác, chia sẻ các nguồn lực hiện có của mỗi bên nhằm triển khai hoạt động phối hợp chung về đào tạo, tư vấn và phát triển dịch vụ (bao gồm cơ sở vật chất, cán bộ giảng dạy, chương trình đào tạo, thông tin, v.v.).

Kết quả hợp tác trong thời gian qua, Trường Quản lý KH&CN đã phối hợp với Trường Đại học Huế tổ chức Hội thảo: " Nghiệp vụ Quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ trong các trường đại học” vào ngày 17-18/11/2010 tại Đại học Huế với sự tham dự của các giảng viên Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng, v.v. Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường- Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tham dự và chỉ đạo Hội thảo; Cùng trao đổi và tư vấn xây dựng Thuyết minh dự án "Xây dựng, vận hành tổ chức quản lý và hoạt động sở hữu trí tuệ trong các trường đại học, cao đẳng kỹ thuật" tham gia Chương trình Hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ.

Căn cứ vào nội dung Thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, hai bên cùng điểm lại một số hoạt động phối hợp trong thời gian vừa qua và đề xuất phương hướng hợp tác và nội dung ưu tiên cần thực hiện cho năm 2012 và 2013 bao gồm: Trường Quản lý KH&CN sẽ cùng phối hợp với Trường Đại học Huế tiến hành một số chương trình đào tạo về quản trị công nghệ, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, tra cứu và phân tích thông tin phục vụ cho các đề tài công nghệ. Đối tượng ưu tiên là các cán bộ quản lý nghiên cứu khoa học, quản lý công nghệ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Huế. Cùng trao đổi chương trình đào tạo, bài giảng, tài liệu, giáo trình có liên quan đến quản lý KH&CN nhằm hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đào tạo hiện nay của Đại học Huế. Phối hợp xây dựng và đề xuất với Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường- Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai một số chương trình đào tạo về quản lý KH&CN cho các cán bộ, giảng viên của các trường đại học thuộc khu vực miền Trung.

Lượt xem: 1226

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)