Thứ tư, 28/12/2011 13:56 GMT+7

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011 của Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử

Chiều ngày 26/12/2011, tại Hà Nội, Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử (NLNT), Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012. Đồng chí Lê Đình Tiến, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ...

Tham dự Hội nghị còn có Đồng chí Vũ Đăng Đồng, đại diện Văn phòng Đảng ủy Bộ; các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Cục NLNT và đại diện Công đoàn, Chi Đoàn Thanh niên, đối tượng kết nạp đảng của Cục NLNT. Đồng chí Phạm Quang Trung, Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục NLNT đã trình bày Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác năm 2011 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2012. Báo cáo đã nêu bật các kết quả đã đạt được trong năm 2011 của Chi bộ về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, về tổ chức xây dựng đảng, phát triển đảng viên mới và về lãnh đạo xây dựng tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong Cục NLNT. Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến thảo luận, góp ý về công tác của Chi bộ.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Đình Tiến đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ Cục NLNT đã đạt được trong năm 2011, đặc biệt trong điều kiện một đơn vị mới được thành lập và công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực NLNT đang đòi hỏi sự tập trung và cố gắng cao độ của toàn ngành, trong đó có Cục NLNT. Đồng chí Lê Đình Tiến cũng đề nghị Chi bộ Cục NLNT tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, đồng thời cùng với Lãnh đạo Cục xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ dài hạn của Cục NLNT phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao và yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực phát triển, ứng dụng NLNT và phát triển điện hạt nhân của đất nước.

Lượt xem: 966

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)