Thứ tư, 28/12/2011 10:55 GMT+7

Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng khối các Tổng cục, Cục, Ban năm 2011

Ngày 23/12/2011, tại Hà Nội, Khối Thi đua các Tổng cục, Cục, Ban – Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Khối năm 2011. Về dự Hội nghị tổng kết có đại diện Lãnh đạo và cán bộ theo dõi công tác thi...

Đồng chí Hoàng Văn Tân, Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ (đơn vị Khối trưởng năm 2011) trình bày Báo cáo tổng kết năm 2011 và dự kiến kế hoạch, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2012 của Khối.

Năm 2011, các đơn vị trong Khối đã nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, lao động sáng tạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch quản lý, phát triển hoạt động khoa học và công nghệ được giao. Ngay từ đầu năm, với sự chủ trì của Cục Sở hữu trí tuệ, các đơn vị trong Khối đã phối hợp xây dựng, cụ thể hóa các nội dung, tiêu chí thi đua năm 2011 cho phù hợp với đặc thù quản lý và công tác chuyên môn của các đơn vị; xây dựng chế độ hoạt động, nội dung sinh hoạt và phân công trách nhiệm cho Khối trưởng, Khối phó và các đơn vị thành viên trong Khối; tổ chức quán triệt Chỉ thị số 725/CT-TTg ngày 17/5/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2011 và Kế hoạch 5 năm (2011 - 2015) theo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng; phát động phong trào thi đua giữa các đơn vị trong Khối; tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện. Các đơn vị trong Khối đã gắn kết phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, cơ quan, đoàn thể vững mạnh.

Về kế hoạch, nhiệm vụ năm 2012, các đơn vị trong Khối các Tổng cục, Cục, Ban tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số: 725/CT-TTg ngày 17/5/2011 của Thủ tướng Chính phủ, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chủ tịch”, đưa phong trào thi đua thành hoạt động thường xuyên của mỗi đơn vị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ năm 2012.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã nhất trí bình chọn 03 đơn vị: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Cục Sở hữu trí tuệ, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân được đề nghị tặng Cờ thi đua của Bộ Khoa học và Công nghệ; trong đó Cục Sở hữu trí tuệ được đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ; Cục An toàn bức xạ và hạt nhân được bầu là Khối trưởng, Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ được bầu là Khối phó Khối thi đua các Tổng cục, Cục, Ban năm 2012.

Lượt xem: 1085

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)