Thứ tư, 28/12/2011 13:50 GMT+7

Tổng kết công tác Đảng năm 2011 của Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ

Ngày 21 tháng 12 năm 2011, Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2011. Đồng chí Trịnh Đăng Hiệu, Chánh Văn phòng Đảng uỷ Bộ đã đến tham dự Hội nghị.

Đồng chí Đỗ Hoài Nam, Bí thư Chi bộ đã báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác Đảng trong năm 2011 và phương hướng hoạt động trong năm 2012. Chi bộ cũng đã tổ chức kiểm điểm, đánh giá chất lượng đảng viên và chất lượng tổ chức đảng, 100% đảng viên trong Chi bộ đạt Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Có 01 Đảng viên được Chi bộ bầu là Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ đủ điều kiện là Chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

Tại Hội nghị, Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ cũng đã tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Thuý, đảng viên của Chi bộ. Đây là một vinh dự không chỉ cho đồng chí Lê Thị Thuý mà còn là niềm vinh dự của cả Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ.

Lượt xem: 869

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)