Thứ hai, 19/08/2024 07:17 GMT+7

Bộ Khoa học và Công nghệ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, đoạt giải các cấp năm học 2023 - 2024

Sau 1 năm học, những giải thưởng của các kỳ thi Quốc gia, Quốc tế, các giải thưởng học sinh giỏi các cấp là niềm vui chung của các em, các phụ huynh là những cán bộ công chức, viên chức và người lao động (CCVCNLĐ) của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN).

Đó là chia sẻ của đồng chí Phạm Gia Chương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ KH&CN tại Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, đoạt giải các cấp năm học 2023-2024.

Trong năm học vừa qua có gần 4.000 học sinh giỏi các cấp là con cán bộ CCVCNLĐ của Bộ KH&CN. Trong đó, học sinh giỏi đạt giải cấp Quốc tế 01 cháu; học sinh giỏi đạt giải cấp quốc gia 05 cháu; cấp tỉnh, thành phố 72 cháu; cấp quận, huyện 355 cháu; cấp trường 3.555 cháu.


Toàn cảnh buổi Lễ.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN khẳng định, để có thành tích học tập xuất sắc như trên đó là sự nỗ lực trong suốt cả năm học, không ngừng tìm tòi, học tập vươn lên của các cháu học sinh. Kết quả này còn có sự đóng góp của nhà trường, cha mẹ, gia đình đã luôn chăm lo các cháu, cũng như Đảng và Nhà nước luôn nỗ lực để tạo cho các cháu một môi trường học tập chất lượng.


Đồng chí Hà Quốc Trung phát biểu khai mạc.

Đồng chí Phạm Gia Chương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ KH&CN ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cháu đã đạt được trong năm học 2023-2024. Đặc biệt là các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với nghị lực, ý chí và quyết tâm cao đã vượt lên hoàn cảnh, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đồng chí Phạm Gia Chương khẳng định, các cháu là nguồn động lực để phụ huynh yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển KH&CN và là những tài năng cống hiến cho sự phát triển đất nước trong tương lai.


Đồng chí Phạm Gia Chương phát biểu tại buổi Lễ.

Đại diện cho 4000 học sinh có thành tích xuất sắc, cháu Nguyễn Đỗ Thảo Anh, học sinh lớp 11 Anh 1, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, con mẹ Đỗ Thị Phương Thảo, Vụ Kế hoạch - Tài chính, đoạt giải Nhất trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh năm học 2023-2024 chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong việc học tập và rèn luyện. Cháu Nguyễn Đỗ Thảo Anh gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới bố, mẹ - người luôn tiếp sức và đồng hành trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của cháu. Cảm ơn các bác, cô, chú công tác tại Bộ KH&CN đã tổ chức buổi tuyên dương rất có ý nghĩa, kịp thời động viên cháu và các bạn tiếp tục phấn đấu, vươn lên, ngày càng có nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.


Cháu Nguyễn Đỗ Thảo Anh chia sẻ tại buổi Lễ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Đồng chí Trần Thị Kim Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam và đồng chí Phạm Gia Chương khen thưởng cho học sinh đạt giải Quốc tế.


Đồng chí Trần Thị Kim Anh và đồng chí Phạm Gia Chương khen thưởng cho học sinh đạt giải Quốc gia.


Đồng chí Hà Quốc Trung và đồng chí Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách Công đoàn Bộ khen thưởng cho học sinh đạt giải cấp tỉnh, thành phố.


Đồng chí Đỗ Xuân Ngọc và đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN khen thưởng cho học sinh đạt giải cấp quận, huyện.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 340

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)