Thứ sáu, 09/08/2024 15:20 GMT+7

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và lý luận chính trị cho đảng viên mới

Lớp học giúp các học viên nâng cao nhận thức lý luận chính trị, xác định vai trò, trách nhiệm của bản thân, xây dựng kế hoạch, tích cực vận dụng sáng tạo đường lối của Đảng vào hoạt động thực tiễn trong cơ quan, đơn vị; phấn đấu tích cực để trở thành đảng viên và đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đó là khẳng định của đồng chí Phạm Gia Chương, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tại Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới tổ chức ngày 8/8/2024, tại Hà Nội.

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng có 103 quần chúng ưu tú và Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị có 62 đảng viên mới của đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ KH&CN và một số Đảng bộ ngoài Bộ. Với tinh thần tích cực, nỗ lực trong học tập, các học viên đã hoàn thành tốt chương trình học. Qua bài viết thu hoạch, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, đặc biệt, đã có nhiều bài thu hoạch đạt loại giỏi và xuất sắc.

Toàn cảnh Lễ bế giảng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phạm Gia Chương chúc mừng kết quả học tập, biểu dương tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, các học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức đã học, nâng cao nhận thức chính trị, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục rèn luyện, phấn đấu theo mục tiêu, lý tưởng, đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động tại cơ quan, đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục học tập và tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ. Xứng đáng là người cán bộ trung kiên của Đảng, của nhân dân góp phần xây dựng Đảng trong sách vững mạnh.

Đồng chí Phạm Gia Chương phát biểu tại Lễ bế giảng.

Tại Lễ bế giảng, đồng chí Hà Thị Thu Trang, đảng viên Chi bộ 6, Đảng bộ Công ty cổ phần FPT đại diện cho các đảng viên chia sẻ: Sau khi kết thúc khoá học, bản thân đã xác định được mục tiêu lý tưởng khi đứng vào hàng ngũ của Đảng được rèn luyện, cống hiến cho lý tưởng. Đồng chí khẳng định, trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phạm Gia Chương trao Giấy chứng nhận và phần thưởngg cho các học viên xuất sắc của 2 lớp.

Đồng chí Lê Huy Chiến, Chi bộ Trung tâm Chứng nhận phù hợp, Đảng bộ Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia, đại diện cho các học viên Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cũng khẳng định, trong thời gian tới, các học viên sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu để nâng cao nhận thức, trình độ lý luận chính trị, tích cực rèn luyện, phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 176

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)