Thứ năm, 08/08/2024 08:34 GMT+7

Viện Ứng dụng công nghệ tiếp Công ty ATWOM và Hiệp hội KRACIM (Hàn Quốc)

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác quốc tế và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghệ cao, đặc biệt là trong ngành chế tạo cơ khí và tái sản xuất thiết bị, ngày 31/7/2024, Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ Giang Mạnh Khôi đã tiếp Công ty ATWOM và Hiệp hội Xúc tiến Tái sản xuất Thiết bị Công nghiệp và Xây dựng (KRACIM) của Hàn Quốc.
Toàn cảnh buổi tiếp.
Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận và tìm hiểu về thế mạnh, năng lực, cơ sở vật chất của mỗi bên trong lĩnh vực công nghệ chế tạo cơ khí và tái sản xuất thiết bị. Đồng thời chia sẻ những kết quả và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 
Bên cạnh đó, Công ty ATWOM, Hiệp hội KRACIM và Viện Ứng dụng công nghệ đã trao đổi, thảo luận về khả năng hợp tác trong sản xuất, đo kiểm và tái sản xuất thiết bị công nghiệp tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng, mở ra nhiều cơ hội mới cho cả hai bên trong ứng dụng và phát triển các công nghệ tiên tiến. 
Đồng thời, các bên cũng trao đổi về việc cùng tham gia tổ chức triển lãm, hội thảo trong lĩnh vực sản xuất, đo kiểm và tái sản xuất thiết bị công nghiệp tại Việt Nam; rà soát hạng mục hợp tác quốc tế (ODA) để thành lập trung tâm công nghệ tái sản xuất tại Việt Nam. 

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 114

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)