Thứ ba, 25/05/2010 16:55 GMT+7

Xây dựng kế hoạch và đảm bảo tài chính trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

Từ ngày 18/5 - 20/5/2010, tại Bình Phước, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) - Bộ KH&CN đã tổ chức lớp tập huấn “Xây dựng kế hoạch và đảm bảo tài chính trong lĩnh vực KH&CN”.

Tham gia giảng dạy trực tiếp là các chuyên gia thuộc Bộ KH&CN. Lớp tập huấn đã thu hút được gần 150 học viên, bao gồm Lãnh đạo sở KH&CN, chuyên viên kế hoạch, kế toán trưởng, kế toán viên thuộc 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và cán bộ các Sở, ban, ngành có liên quan.

Nội dung chính của lớp học bao gồm: những bất cập trong công tác kế hoạch- tài chính của hoạt động KH&CN địa phương, giải pháp khắc phục; kế hoạch hóa nghiên cứu KH&CN; đảm bảo tài chính cho hoạt động KH&CN ở Việt Nam; một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan; hướng dẫn thẩm định các nhiệm vụ KH&CN.

Lớp học đã cung cấp những kiến thức bổ ích giúp các học viên, nhà quản lý… xây dựng tốt kế hoạch và đảm bảo tài chính trong lĩnh vực KH&CN. Đây cũng là một trong những nội dung quan trọng nằm trong chương trình đào tạo- bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý KH&CN năm 2010 của Trường Quản lý KH&CN.

Lượt xem: 639

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)