Thứ tư, 21/11/2012 08:56 GMT+7

Hội nghị chuyên đề Đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị và khiêm tốn hết mực của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 16/11/2012, Đảng ủy cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức Hội nghị chuyên đề: Đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị và khiêm tốn hết mực của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Phó giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo chuyên gia cao cấp nghiên cứu về Hồ Chí Minh

Tham dự Hội nghị có toàn thể các đảng viên thuộc Đảng bộ Tổng cục TCĐLCL, các đồng chí là ủy viên ban chấp hành các đoàn thể: Đoàn Thanh niên Tổng cục TCĐLCL, Công đoàn Tổng cục TCĐLCL và Hội cựu chiến binh Tổng cục TCĐLCL.

Hội nghị đã được nghe Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp nghiên cứu về Hồ Chí Minh nói chuyện về cuộc đời: cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị là buổi sinh hoạt chính trị tư tưởng giúp cho đội ngũ cán bộ cơ sở nắm bắt các nội dung để tuyên truyền, vận động các giới, các tầng lớp nhân dân thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương của Bác Hồ. Đồng thời giúp mỗi cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức về tự phê bình và phê bình để ngày càng hoàn thiện bản thân, không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao

Hội nghị chuyên đề đã để lại ấn tượng hết sức sâu sắc đối với mỗi đại biểu tham dự. Các đại biểu đều tỏ lòng ngưỡng mộ, thành kính với đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị, khiêm tốn hết mực của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lượt xem: 1031

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)