Thứ sáu, 18/05/2012 14:00 GMT+7

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Ngày 17/5/2012, tại Hà Nội, Đảng ủy Viện Ứng dụng Công nghệ đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Phúc, nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng; đồng chí Đặng Ngọc Bảo, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN); đồng chí Vũ Đăng Đồng, Văn phòng Đảng ủy Bộ KH&CN cùng toàn thể đảng viên, cán bộ chủ chốt, quần chúng ưu tú của Viện Ứng dụng Công nghệ.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Phúc đã giới thiệu tác phẩm “Đường Kách mệnh”, bối cảnh lịch sử và những nội dung, tư tưởng lớn của tác phẩm. Kể từ khi ra đời đến nay, những tư tưởng và lý luận mà tác phẩm đề cập luôn có ý nghĩa to lớn đối với Đảng Cộng sản Việt Nam và con đường phát triển của cách mạng Việt Nam trong tiến trình cách mạng. “Đường Kách mệnh” được viết một cách mộc mạc, đơn giản, ngắn gọn nhưng nội dung phong phú, hàm chứa những tư tưởng lớn mang tính quốc gia và quốc tế vĩ đại của Hồ Chí Minh. Người đã đưa Chủ nghĩa Mác - Lênin vào Việt Nam theo cách của riêng mình. Với những lời mộc mạc, dễ hiểu về “vũ khí tư tưởng của thời đại”, tác phẩm “Đường Kách mệnh” làm cho lý luận Mác - Lênin đến với Việt Nam trở nên thật giản dị và sinh động,…

Hội nghị thực sự là dịp để toàn thể đảng viên, cán bộ, quần chúng Viện Ứng dụng Công nghệ ngày càng nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản, giá trị tinh thần to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo ra những bước chuyển biến quan trọng trong tư tưởng, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của mỗi cán bộ, đảng viên.


Đồng chí Đặng Ngọc Bảo, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ KH&CN trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Xuân Hồng và đồng chí Cao Mạnh Tường

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Xuân Hồng và đồng chí Cao Mạnh Tường.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Bảo đánh giá cao về ý nghĩa và sự thành công của Hội nghị, qua đó sẽ rút kinh nghiệm trong công tác tuyên giáo của cấp ủy đảng.

Lượt xem: 1068

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)