Thứ tư, 15/06/2016 17:43 GMT+7

Lễ Trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân

Sáng ngày 14/6/2016 Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã tổ chức Lễ Trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (KHKTHN) cho đồng chí Nguyễn Hữu Quyết.
Tham dự buổi lễ có Viện trưởng Trần Chí Thành, các Phó Viện trưởng: Cao Đình Thanh, Nguyễn Hào Quang và đại diện lãnh đạo các đơn vị Văn phòng Viện, Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học, Ban Hợp tác quốc tế, Viện KHKTHN, Viện Công nghệ xạ hiếm, Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội, Trung tâm Đánh giá không phá hủy, Trung tâm Đào tạo hạt nhân thuộc Viện NLNTVN.
Nhằm kiện toàn tổ chức của Viện KHKTHN đồng thời được sự đồng thuận của Đảng ủy Viện KHKTHN, căn cứ theo Quyết định số 763/QĐ-VNLNT, ngày 6 tháng 6 năm 2016, Viện trưởng Viện NLNTVN đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ cho đồng chí Nguyễn Hữu Quyết, Thạc sĩ vật lý hạt nhân, Phó giám đốc Trung tâm An toàn bức xạ, giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện KHKTHN.


Viện trưởng Trần Chí Thành trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Hữu Quyết

Tại lễ trao Quyết định bổ nhiệm, Viện trưởng Trần Chí Thành thay mặt Lãnh đạo Viện đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Quyết và mong rằng trong thời gian tới đồng chí sẽ phát huy kiến thức và kinh nghiệm của mình để có những đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Viện KHKTHN.


Ông Nguyễn Hữu Quyết phát biểu tại Lễ trao Quyết định

Nhân dịp được bổ nhiệm lần này, đồng chí Nguyễn Hữu quyết đã phát biểu ý kiến, chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo, tiếp nhận trọng trách mới được giao và sẽ cố gắng đẩy mạnh nhiệm vụ nghiên cứu và triển khai của Viện KHKTHN phát triển hơn nữa./.

Lượt xem: 2422

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)