Thứ hai, 25/07/2016 08:17 GMT+7

Ban nữ công Công đoàn Bộ họp triển khai kế hoạch biểu dương học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2015-2016

Bà Võ Thị Thu Hà, Trưởng Ban nữ công, Công đoàn Bộ KH&CN cho biết, dự kiến Lễ biểu dương học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2015-2016 sẽ được tổ chức vào ngày 30/7/2016 tới.


Ngày 18/7/2016, Ban nữ công Công đoàn Bộ KH&CN đã có buổi họp nhằm xét chọn những học sinh xuất sắc để Lãnh đạo Bộ KH&CN trao tặng Bằng khen và biểu dương thành tích học tập.

Đối tượng biểu dương là các học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận/ huyện, tỉnh/ thành phố, quốc gia và quốc tế năm học 2015-2016; học sinh giỏi cấp trường khối cơ quan Bộ 113 Trần Duy Hưng.

Bà Thu Hà cho biết, sau khi gửi công văn đến các đơn vị, cho đến nay, Ban nữ công đã nhận được danh sách hàng nghìn học sinh giỏi và đã tiến hành đối chiếu, xem xét, chọn lựa, phân loại để phù hợp với tiêu chí được ban hành cho từng đối tượng. Một số các đơn vị có nhiều con em có thành tích học tập xuất sắc như Cục Sở hữu trí tuệ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Công ty cổ phần FPT...

Hiện Ban nữ công đã hoàn tất mọi công việc cho buổi lễ như soạn công văn gửi các đơn vị, rà soát tổng hợp danh sách học sinh, gửi giấy mời cho đại biểu, chuẩn bị các chương trình văn nghệ chào mừng...

Buổi Lễ sẽ có sự tham dự của đại diện Công đoàn Viên chức Việt Nam; đại diện Đảng ủy Bộ; Lãnh đạo Bộ; Đoàn Thanh niên Bộ; Hội Cựu chiến binh Bộ; Ban chấp hành Công đoàn Bộ; Chủ tịch và Trưởng Ban Nữ công các Công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ.
 

Lượt xem: 1566

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)