Thứ ba, 09/06/2009 10:13 GMT+7

Sở KH&CN tỉnh Hà Tĩnh kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ngày 04/6/2009, Sở KH&CN Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tham dự buổi Lễ có: Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Đình Tiến; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình;...

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Lê Đình Tiến đã đánh giá cao những kết quả mà ngành KH&CN Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: Trong thời gian tới, để KH&CN thực sự là nền tảng và động lực phát triển của tỉnh, đội ngũ CBCCVC toàn ngành KH&CN Hà Tĩnh cần tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, nâng cao hàm lượng khoa học trong các sản phẩm; tích cực tham mưu cho các cấp ủy đảng, chính quyền trong hoạch định chính sách phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Hà Tĩnh cũng cần huy động tốt đội ngũ trí thức trong và ngoài tỉnh đóng góp cho KH&CN, tăng cường mở rộng hợp tác về KH&CN nhằm góp phần đưa tỉnh ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ghi nhận những nỗ lực đã đạt được trong 50 năm qua, Đảng và Nhà nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể CBCCVC Sở KH&CN Hà Tĩnh và Huân chương Lao động hạng Ba cho Giám đốc Sở KH&CN Nguyễn Huy Lâm. Nhân dịp này, Bộ KH&CN cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp KH&CN cho 50 cá nhân.


Lượt xem: 943

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)