Thứ tư, 28/04/2010 09:05 GMT+7

Sắp diễn ra Hội nghị Giao ban Khoa học và Công nghệ các tỉnh Miền núi phía Bắc

Theo thông tin từ Ban Khoa học và Công nghệ (KH&CN) địa phương- Bộ KH&CN cho biết, trong 2 ngày (06 và 07/5/2010) tại Thành phố Bắc Giang- tỉnh Bắc Giang, Bộ KH&CN phối hợp với Uỷ ban nhân dân (UBND) tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban...

Tham dự Hội nghị sẽ có đại diện lãnh đạo Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; lãnh đạo Bộ KH&CN, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ; đại diện Ban chỉ đạo Tây Bắc; cùng sự có mặt của đại diện lãnh đạo UBND, Sở KH&CN 14 tỉnh Miền núi phía Bắc.

Hội nghị nhằm tập trung đánh giá kết quả hoạt động KH&CN của các tỉnh Miền núi phía Bắc giai đoạn 2008- 2010 đối với sự phát triển kinh tế- xã hội từng địa phương, tình hình thực hiện chi ngân sách cho KH&CN. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm về tổ chức quản lý các hoạt động KH&CN, các biện pháp giải quyết những vướng mắc, tồn tại trong quá trình thực tế triển khai hoạt động KH&CN; định hướng hoạt động KH&CN địa phương trong giai đoạn tiếp theo và những nội dung hợp tác về KH&CN giữa các tỉnh với các Bộ, ngành, các tổ chức KH&CN.

Hội nghị lần này cũng là dịp đánh giá nghiêm túc tình hình triển khai kết luận Hội nghị giao ban KH&CN các tỉnh Miền núi phía Bắc lần thứ XII tại tỉnh Lạng Sơn (tháng 8/2008).

Lượt xem: 794

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)