Thứ ba, 14/01/2014 09:09 GMT+7

Bộ Khoa học và Công nghệ hưởng ứng Ngày hiến máu nhân đạo

Hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức ngày Hiến máu nhân đạo tại trụ sở Bộ KH&CN vào ngày 10/01 vừa qua.

Đây là được coi là một hoạt động vô cùng ý nghĩa của Công đoàn Bộ nhân dịp chuẩn bị chào đón năm mới 2014. Việc tình nguyện hiến máu đã thể hiện phần nào nghĩa cử cao đẹp và truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Trong đợt hưởng ứng đầy ý nghĩa này, Công đoàn Bộ KH&CN đã vận động được 210 công nhân viên chức trực tiếp tự nguyện tham gia hiến máu. Qua đợt hiến máu này, có thể thấy được các cán bộ công nhân viên chức của Bộ KH&CN đã phát huy được tinh thần gương mẫu sẵn sàng chia sẻ vì cộng đồng, giúp đỡ những bệnh nhân hiểm nghèo đang phải vất vả vật lộn với sự sống.

Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, từ thiện rất thiết thực, là một món quà vô giá của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN cho sự sống của người bệnh trước thềm năm mới 2014. Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, mỗi cuộc đời ở lại”, mỗi một đơn vị máu sẽ đưa đến món quà sự sống vô giá cho người bệnh, là hành động đẹp chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Lượt xem: 1635

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)