Thứ sáu, 16/07/2010 11:44 GMT+7

Khóa học “Bảo mật và tối ưu hóa thông tin máy tính cá nhân phục vụ công tác quản lý Nhà nước”

Ngày 15/7/2010, Trung tâm Tin học, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức khóa học “Bảo mật và tối ưu hóa thông tin máy tính cá nhân phục vụ công tác quản lý Nhà nước”, tại trụ sở Bộ, 39 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tham dự khóa đào có các cán bộ,...

Phát biểu Khai mạc khóa học, Ông Trần Công Yên, Phó Giám đốc Trung tâm Tin học cho biết: “Vấn đề Bảo mật và tối ưu hóa thông tin máy tính cá nhân phục vụ công tác quản lý Nhà nước là vấn đề đang được quan tâm hiện nay, căn cứ vào nhu cầu các cán bộ trong Bộ, Trung tâm Tin học tổ chức khóa học này. Khóa học được tổ chức trên tinh thần trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm…”

Nội dung Khóa học tập trung giới thiệu và cách phòng chống các loại virus máy tính; cấu trúc máy trạm của Bộ và cách backup dữ liệu thư điện tử từ máy tính của người sử dụng; cách vá và kích lỗi tường lửa trong các hệ điều hành; hướng dẫn sử dụng các trình duyệt Internet thông dụng và cách dọn dẹp máy tính cá nhân theo định kỳ.

Khóa học diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi trao đổi, thảo luận. Các thắc mắc nêu trong khóa học đã được giải đáp một cách thỏa đáng.

Lượt xem: 826

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)