Thứ tư, 15/12/2010 16:18 GMT+7

Tổng kết công tác thi đua của Khối trường, báo chí, trung tâm năm 2010

Chiều 14/12/2010, tại Hà Nội, Khối trường, báo chí, trung tâm (Khối) – Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức tổng kết công tác thi đua của Khối năm 2010. Tới dự buổi tổng kết có Thứ trưởng thường trực Bộ KH&CN Nguyễn Quân và đại diện lãnh...

Trong năm 2010, Khối trường, báo chí, trung tâm hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ của năm, với mục tiêu thi đua “đoàn kết, năng động, đổi mới vì sự phát triển KH&CN Việt Nam”. Các đơn vị trong Khối đã xây dựng 4 nội dung thi đua, tổ chức, ký kết giao ước thi đua, phát động nhiều phong trào thi đua với các nội dung chỉ tiêu cụ thể, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình trong năm 2010. Các đơn vị trong Khối đã gắn phong trào thi đua với việc thực hiện các mục tiêu vì sự phát triển của ngành KH&CN Việt Nam; thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, xây dựng Khối thi đua vững mạnh, đưa các đơn vị trong Khối ngày càng phát triển.

Trong năm 2011 tới, các đơn vị trong Khối tiếp tục hưởng ứng và thực hiện tốt nội dung các phong trào thi đua của Bộ KH&CN phát động trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ và các hoạt động khác; tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả trong đơn vị và Khối; phấn đấu đạt tập thể Khối xuất sắc.

Lượt xem: 1468

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)