Thứ sáu, 10/12/2010 11:05 GMT+7

Hội nghị Cán bộ quản lý chất lượng lần thứ sáu

Trong 2 ngày 9-10/12/1010, Trung tâm Năng suất Việt Nam thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội nghị Cán bộ quản lý chất lượng lần thứ sáu. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất...

Hội nghị nhằm tạo ra một diễn đàn để các cán bộ trao đổi thông tin, kinh nghiệm về quản lý, vận hành hiệu quả hệ thống chất lượng và áp dụng các công cụ cải tiến khác.

Qua năm lần tổ chức, Hội nghị Cán bộ quản lý chất lượng đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm đại biểu đại diện các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Một trong những vấn đề quan trọng nhất góp phần áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng là vai trò cán bộ quản lý hệ thống. Bên cạnh các yêu cầu về kiến thức và kỹ năng hệ thống chất lượng, người cán bộ quản lý hệ thống phải là người hiểu rõ về mục tiêu chiến lược của tổ chức, huy động mọi người phát huy khả năng của mình, đóng góp những ý tưởng cải tiến, khuyến khích học hỏi và cập nhất kiến thức.

Hiện nay, trên 7.000 tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000. Điều này đã chứng minh tính hiệu quả của tiêu chuẩn trong việc hoàn thiện công tác quản lý và điều hành tổ chức và doanh nghiệp.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi về những vấn đề như thích ứng của hệ thống quản lý chất lượng đối với tác động của môi trường kinh doanh và sự thay đổi về cấu trúc của tổ chức; lựa chọn và áp dụng các mô hình quản lý và công cụ cải tiến năng suất, chất lượng...

Lượt xem: 929

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)