Thứ sáu, 10/12/2010 11:21 GMT+7

Hội nghị Công tác Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bộ, ngành năm 2010

Ngày 09/12/2010, tại Hà Nội, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị Công tác Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bộ, ngành năm 2010. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình hoạt động công tác...

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tóm tắt quá trình thực hiện công tác TCĐLCL trong các Bộ, ngành năm 2010, các báo cáo chuyên đề về tình hình công tác tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, đo lường, đánh giá sự phù hợp, kết quả hoạt động hợp tác quốc tế và kết quả triển khai đề án về hiệp định hàng rào kỹ thuật trong thương mại (Đề án TBT) giai đoạn 2006-2010, dự kiến đề án TBT giai đoạn 2011-2015.

Hội nghị cũng đề ra một số nhiệm vụ chính trong công tác TCĐLCL trong các bộ nghành thời gian tới về hoạt động tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, công tác quản lý chất lượng, hoạt động quản lý nhà nước về đo lường, hoat động TBT, triển khai thực hiện “Chương trình quốc gia thúc đẩy năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến hoạt động công tác TCĐLCL trong năm 2010 cũng như những định hướng công tác trong thời gian tới của các Bộ, ngành. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đưa ra những kiến nghị, đề xuất nhằm góp phần nâng cao hơn nữa công tác hoạt động TCĐLCL của toàn ngành.

Lượt xem: 852

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)