Thứ sáu, 28/12/2012 08:33 GMT+7

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012 và phương hướng thi đua năm 2013 Khối Trường - Báo chí - Trung tâm

Ngày 26/12/2012, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012 và phương hướng thi đua năm 2013 Khối Trường - Báo chí - Trung tâm. Đến dự Hội nghị có đại diện Phòng Thi đua Khen thưởng Bộ KH&CN, đại diện các đơn...


Đại diện lãnh đạo các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2013 (V.H)

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Phạm Ngọc Khôi- Phó Giám đốc phụ trách Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật, Khối trưởng Thi đua Khối Trường - Báo chí - Trung tâm năm 2012 trình bày báo cáo tổng kết những kết quả đạt được trong năm 2012 và phương hướng hoạt động trong năm 2013.

Theo đó, trong năm 2012, với vai trò là Khối trưởng Khối thi đua Trường - Báo chí - Trung tâm, Nhà xuất bản KHKT đã phối hợp các thành viên trong Khối xây dựng tiêu chí thi đua phù hợp với đặc điểm riêng của Khối. Tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua trong Khối.

Các đơn vị trong Khối đã tổ chức phát động thi đua với khẩu hiệu “Năng động, sáng tạo vì sự nghiệp KH&CN”, tiếp tục thực hiện Chỉ thị 725/CT-TTg ngày 17/5/2011 về việc phát động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2012 và kế hoạch 5 năm (2011 - 2015) theo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Các đơn vị bằng nhiều hình thức duy trì thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh. Các đơn vị trong Khối đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu kế hoạch đề ra đều hoàn thành và vượt mức.

Đa số ý kiến các đại biểu cho rằng, các đơn vị trong Khối đã hoàn thành được nhiệm vụ bồi dưỡng đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ công chức, viên chức hoạt động trong lĩnh vực KH&CN. Các Báo, Tạp chí, Nhà xuất bản, Trung tâm Truyền thông đã đưa tin kịp thời, nhằm tuyên truyền phổ biến kiến thức và chủ trương đường lối của Đảng nhà nước về phát triển KH&CN. Trung tâm Tin học đã bảo đảm duy trì hoạt động Cổng thông tin điện tử của Bộ KH&CN trong điều kiện hoàn cảnh rất khó khăn.

Thảo luận về phương hướng hoạt động trong năm 2013, các đơn vị thuộc Khối đã thống nhất phương hướng triển khai nhiệm vụ trong năm 2013 bao gồm: Triển khai phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” tùy theo chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị; Hưởng ứng kế hoạch tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống thi đua yêu nước (11/6/1948 - 11/6/2013); Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”; Phấn đấu xây dựng khối đoàn kết, vững mạnh.

Cũng trong Hội nghị tổng kết, các đơn vị thuộc Khối đã nhất trí giao ước thi đua năm 2013 với khẩu hiệu “Đồng tâm chung sức phát triển công tác đào tạo truyền thông vì sự nghiệp đổi mới KH&CN”. Khối cũng bầu Trường Quản lý KH&CN là Khối trưởng và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN làm Khối phó Thi đua Khen thưởng trong năm 2013.

Lượt xem: 1660

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)