Thứ tư, 01/04/2009 10:30 GMT+7

Dự án KCN công nghệ cao Đà Nẵng

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thành phố Đà Nẵng cho biết, thành phố sẽ quy hoạch 14.000m2 ở phía Tây Nam thành phố, cạnh quốc lộ 14B nối Đà Nẵng với Tây Nguyên, để xây dựng KCN công nghệ cao.

Dự kiến, KCN công nghệ cao sẽ bao gồm các phân khu chức năng chính: Khu sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, Trung tâm nghiên cứu và triển khai – Phát triển và ươm tạo công nghệ, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực, khu bảo thuế, khu quản lý và dịch vụ hỗ trợ, khu nhà ở chuyên gia và các dịch vụ dân sinh. Công nghệ thông tin và truyền thông, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hoá, công nghệ vũ trụ, công nghệ cơ khí chính xác là những lĩnh vực công nghệ được ưu tiên đầu tư phát triển.

Dự án Khu công nghiệp công nghệ cao Đà Nẵng đã được giới thiệu tại Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2009, nhằm thu hút sự quan tâm, tranh thủ được ý kiến, kinh nghiệm của các bộ, ngành trung ương và các đơn vị trong nước, nước ngoài đóng góp cho dự án và hỗ trợ cho việc phát triển công nghiệp công nghệ cao tại Đà Nẵng.

Lượt xem: 611

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)