Thứ sáu, 19/03/2010 09:49 GMT+7

Hội thảo “Chuyển giao công nghệ và các hoạt động hỗ trợ liên quan”

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế về năng lượng tái tạo và phân tán (Enerexpo Vietnam 2010), ngày 17/03/2010, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia phối hợp với chức Dịch vụ Triển lãm và Hội chợ Quốc tế (IMAG) tổ chức Hội thảo “Chuyển giao công nghệ và...

Tham dự Hội thảo có: Ông Cao Minh Kiểm, Cục phó Cục Thông tin KH&CN Quốc gia; Ông Đỗ Hoài Nam, Vụ trưởng Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ; đại diện các trường đại học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp và các nhà khoa học, nhà quản lý.

Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe và thảo luận về những vấn đề liên quan đến việc đánh giá, lựa chọn công nghệ và thiết bị phù hợp nhằm hỗ trợ công tác chuyển giao công nghệ trong các đơn vị.

Trong những năm gần đây, việc phát triển thị trường công nghệ, trong đó có vấn đề chuyển giao công nghệ, đã được Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm. Trong bối cảnh đất nước ta đang hội nhập sâu rộng với thế giới, hoạt động chuyển giao công nghệ diễn ra ngày càng sôi động. Do vậy, việc tổ chức Hội thảo có ý nghĩa lớn nhằm giúp nâng cao năng lực đánh giá, lựa chọn công nghệ và thiết bị phù hợp, hỗ trợ các đơn vị trong việc tiếp cận những kiến thức về chuyển giao công nghệ, phương thức đàm phán, thương thảo hợp đồng chuyển giao công nghệ, cũng như cách thức tìm kiếm những thông tin công nghệ, thiết bị tiên tiến, công nghệ phù hợp.

Lượt xem: 824

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)