Thứ ba, 22/11/2011 17:51 GMT+7

Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Ngày 18/11/2011, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã long trọng tổ chức chào mừng 53 năm ngày Quốc tế hiến chương các nhà giáo (20/11/1958 - 20/11/2011) và 29 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2011). Bộ trưởng Bộ...

Bộ trưởng Nguyễn Quân ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Trường đã đạt được, trong đó, có đóng góp quan trọng của các giảng viên và cộng tác viên. Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ trưởng chúc các giảng viên và cộng tác viên cùng tập thể Nhà trường sức khoẻ, hạnh phúc và đóng góp nhiều hơn trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý KH&CN.

PGS. TS. Vũ Văn Khiêm - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu cảm ơn Bộ trưởng, đại diện các cơ quan, đơn vị, các giảng viên, cộng tác viên, các vị khách quý đã quan tâm, động viên, khích lệ, phối hợp và đóng góp rất hiệu quả vào công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học của Trường Quản lý KH&CN trong thời gian qua, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý KH&CN của nước nhà.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Vũ Văn Khiêm cũng chúc các đồng chí Lãnh đạo Bộ, các giảng viên, cộng tác viên, các vị đại biểu và khách quý sức khoẻ, hạnh phúc. Trường Quản lý KH&CN mong tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt tình, sự góp ý, phối hợp hiệu quả của các cá nhân, cơ quan, đơn vị trong và ngoài Bộ KH&CN. Tất cả chung tay vì sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng nhân lực ngành KH&CN, đáp ứng yêu cầu quản lý của Bộ và nhu cầu ngày càng cao của xã hội trong thời kỳ hội nhập.

Lượt xem: 806

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)