Thứ năm, 30/12/2010 11:39 GMT+7

Sở Khoa học và Công nghệ Bạc Liêu kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng III

Ngày 24/12/2010, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bạc Liêu tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng III. Tới dự Lễ Kỷ niệm có: Ông Nguyễn Quân, Thứ trưởng Bộ KH&CN; ông Vũ Văn Họa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc...

Tại Lễ Kỷ niệm, Sở KH&CN Bạc Liêu đã đón nhận Huân chương Lao động Hạng III cho tập thể có thành tích xuất sắc năm 2005-2009, các danh hiệu cá nhân: Huân chương Lao động Hạng III cho Giám đốc Sở- Phan Duy Tuyên và Phó Giám đốc Sở- Huỳnh Minh Hoàng, danh hiệu chiến sỹ thi đua cho Giám đốc sở Phan Duy Tuyên. Thứ trưởng Nguyễn Quân đã trao Bằng khen của Bộ trưởng cho 3 tập thể, 8 cá nhân của Sở và trao kỷ niệm chương cho 21 cá nhân là các Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, các Sở, ngành tỉnh Bạc Liêu.

Trong thời gian 30 năm qua, đã có trên 300 đề tài, chương trình nghiên cứu khoa học, dự án sản xuất thử nghiệm được thực hiện trong hầu hết các lĩnh vực hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh như: nông - lâm - ngư nghiệp; thủy lợi; giao thông; khoa học xã hội và nhân văn; khoa học kỹ thuật; khoa học tự nhiên; điều tra cơ bản về tài nguyên và môi trường…các kết quả nghiên cứu cung cấp các luận chứng khoa học để giúp các cơ quan chức năng quản lý nhà nước xây dựng các chính sách, làm cơ sở quy hoạch phát triển kinh tế xã hội, một số kết quả nghiên cứu đã trở thành tiến bộ kỹ thuật được áp dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Thứ trưởng Nguyễn Quân khẳng định: Bộ KH&CN đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà ngành KH&CN Bạc Liêu đã đạt được qua 30 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Trong những năm qua, các hoạt động về quản lý, tổ chức nghiên cứu, triển khai ứng dụng các tiến bộ KH&CN trên địa bàn ngày càng phát triển đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, chính trị, quốc phòng và an ninh của Tỉnh. Huân chương Lao động hạng III là phần thưởng ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua của Sở KH&CN Bạc Liêu. Bộ KH&CN tin tưởng rằng: Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, luôn kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được, toàn thể cán bộ công chức, viên chức Sở KH&CN tỉnh Bạc Liêu tiếp tục nỗ lực thi đua để hướng tới chào mừng Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng ta.

Lượt xem: 1061

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)