Thứ năm, 30/12/2010 11:34 GMT+7

Khóa đào tạo Nâng cao năng lực quản lý KH&CN cho cán bộ của Ủy ban KH&CN Quốc gia Lào

Thực hiện nhiệm vụ hợp tác quốc tế theo Nghị định thư giữa CHXHCN Việt Nam và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) giao cho Trường Quản lý KH&CN tại quyết định số 2615/QĐ-BKHCN ngày 18/11/2009, được sự...

Khâu tổ chức như khai giảng, bế giảng, thời gian học tập, hoạt động ngoại khóa, được thực hiện rất trọng thể, chân tình. Khóa học được thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch đề ra, có sự phối hợp nhịp nhàng, chuyên nghiệp giữa giảng viên và phiên dịch viên, giữa Ban tổ chức của Trường và Ban tổ chức của Văn phòng Ủy ban KH&CN Quốc gia Lào. Mối quan hệ hợp tác được tăng cường thông qua các hoạt động sinh hoạt tập thể, giao lưu văn nghệ, thể thao… giữa cán bộ Việt Nam và học viên Lào, đặc biệt có sự tham gia của Chủ nhiệm Ủy ban KH&CN Quốc gia Lào, thể hiện sự quan tâm đặc biệt và trọng thị của nước bạn đối với khóa học này.

Tại buổi tổng kết khóa học (23/12/2010), Lãnh đạo Ủy ban KH&CN Quốc gia Lào đánh giá cao kết quả của khóa học. Để ghi nhận những đóng góp của Trường, Ủy ban KH&CN Quốc gia Lào đã trao tặng cho Trường Quản lý KH&CN Bằng khen vì đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên. Phó giáo sư, Tiến sỹ Vũ Văn Khiêm - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Trường Quản lý KH&CN nhận phần thưởng cao quý đó.

Kết quả tốt đẹp của khóa học đã góp phần nâng cao năng lực quản lý KH&CN cho cán bộ của Ủy ban KH&CN Quốc gia Lào, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị thuộc KH&CN Việt Nam và các đơn vị thuộc Uỷ ban KH&CN Quốc gia Lào, tăng cường tình hữu nghị đặc biệt giữa hai nước Việt Nam và Lào.

Lượt xem: 823

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)