Thứ ba, 17/09/2024 16:06 GMT+7

Góp sức khắc phục hậu quả bão lũ cùng Yên Bái và Tuyên Quang

Với mong muốn chung tay, góp sức với các địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, trong 2 ngày 14-15/9/2024, Đoàn Thanh niên: Bộ Khoa học và Công nghệ, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Kinh tế Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cục A07, C11 (Bộ Công an), Trường mầm non Kanguru (Hà Nội) đã phối hợp tổ chức huy động các nguồn lực, trao tặng các phần quà thiết yếu cho Tỉnh đoàn Yên Bái và người dân huyện Yên Sơn, Sơn Dương (Tuyên Quang) khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.
Người dân thành phố Yên Bái chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 3.
Trong những ngày qua, một số tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc đã và đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của bão số 3 cũng như lũ và sạt lở đất gây ra. Hàng trăm người chết và mất tích, hàng ngàn ngôi nhà bị cuốn trôi, ruộng vườn hoa màu bị tàn phá, đặc biệt nhiều gia đình đã mất đi người thân, chỗ ở.
Tuổi trẻ các đơn vị góp sức chung tay với tuổi trẻ tỉnh Yên Bái hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão số 3.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với tinh thần “tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” nhằm góp thêm nguồn lực hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, Đoàn Thanh niên các cơ quan đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng cho Tỉnh đoàn Yên Bái, huyện Yên Bình (tỉnh Yên Bái) các nhu yếu phẩm và vật dụng cần thiết để khắc phục hậu quả bão số 3 với tổng giá trị 300 triệu đồng bao gồm: gạo, nước uống, sữa, quần áo, cuốc, xẻng, xe rùa, xô chậu, cùng hơn 2.000 đơn vị thuốc… nhằm hỗ trợ phần nào cho người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3 và ổn định cuộc sống.
Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ góp sức ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.
Đoàn Thanh niên các đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà thiết yếu như: nước uống, sữa, cháo hộp dinh dưỡng, quần áo, dụng cụ lao động và 2.000 đơn vị thuốc… với tổng giá trị là 300 triệu đồng cho 2 huyện Yên Sơn và Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang).
Bên cạnh đó, Đoàn đã đến thăm, trao quà và động viên 3 hộ gia đình ở xã Quý Quân, huyện Yên Sơn (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm). Đây là những hộ có hoàn cảnh khó khăn và chịu thiệt hại rất nặng của cơn bão số 3 vừa qua. 
Đoàn Thanh niên các đơn vị hỗ trợ nguồn lực cho người dân và các cơ quan huyện Yên Sơn, Sơn Dương (Tuyên Quang) để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 106

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)