Thứ tư, 20/10/2010 16:13 GMT+7

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Việt Thanh đến thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Kạn

Ngày 19/10/2010, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Trần Việt Thanh đã đến thăm và làm việc tại Sở KH&CN Bắc Kạn, cùng dự có lãnh đạo Ban KH&CN địa phương.
src="/Images/Attachments/

Thay mặt lãnh đạo Sở KH&CN đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó giám đốc Sở đã báo cáo một số hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Trong những năm qua hoạt động khoa học và công nghệ tỉnh Bắc Kạn đã đạt được những thành tựu nhất định. Thông qua các đề tài/dự án các tiến bộ khoa học và công nghệ đã được ứng dụng vào sản xuất và đời sống góp phần tích cực vào việc hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Các nhiệm vụ chuyên môn như: Thông tin tư liệu và sở hữu trí tuệ, thanh tra, an toàn bức xạ, văn phòng, tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng, ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ được đẩy mạnh; công tác đảng, đoàn thể được duy trì và hoạt động thường xuyên…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thứ trưởng đánh giá cao kết quả hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Thứ trưởng nhấn mạnh trong thời gian tới ngành KH&CN Bắc Kạn cần tập trung làm tốt một số nhiệm vụ, như: Đẩy mạnh công tác ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh; tăng cường công tác tiêu chuẩn đo lường chất lượng, công tác thanh tra… khẩn trương hoàn thiện bộ máy tổ chức của Sở KH&CN Bắc Kạn để đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Lượt xem: 672

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)