Thứ ba, 19/10/2010 08:29 GMT+7

Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ ủng hộ nhân dân các tỉnh Miền Trung

Ngày 18/10/2010, thông qua Quỹ Tấm lòng vàng Báo Lao động, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã ủng hộ 60 triệu đồng cho nhân dân các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại do bão lụt. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của Công đoàn Bộ KH&CN, chung...
src="/Images/Attachments/

Cùng ngày, Công đoàn Bộ KH&CN đã có công văn gửi các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ KH&CN về việc ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do lũ lụt gây ra tại Miền Trung. Sau đây là nội dung chính của công văn:

Lũ lụt đang gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhân dân các tỉnh Miền Trung, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ và Ban Thường vụ Công đoàn viên chức Việt Nam, Ban Thường vụ Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ kêu gọi mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và công nghệ ủng hộ ít nhất hai ngày lương.

Trong đó: Ủng hộ ít nhất một ngày lương cho nhân dân bị thiệt hại do lũ lụt đang gây ra tại các tỉnh Miền Trung và ít nhất một ngày lương cho “Quỹ vì người nghèo” năm 2010.

Ban Thường vụ Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị đồng chí Chủ tịch công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ khi nhận được Văn bản này, khẩn trương báo cáo cấp uỷ Đảng, Chính quyền của đơn vị để vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị mình thực hiện Lời kêu gọi của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ.

Số tiền ủng hộ, các công đoàn có thể trực tiếp ủng hộ đến nhân dân bị thiệt hại do lũ lụt gây ra và thông báo kết quả ủng hộ về Công đoàn Bộ để tổng hợp hoặc ủng hộ thông qua đầu mối của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (Văn phòng Công đoàn Bộ).
Ban Thường vụ Công đoàn Bộ xin trân trọng cảm ơn.

Lượt xem: 862

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)