Thứ hai, 18/10/2010 13:56 GMT+7

Lớp tập huấn an toàn bức xạ tại Ninh Thuận

Ngày 15/10/2010, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Thuận đã phối hợp với Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) tổ chức Lớp Tập huấn an toàn bức xạ cho các cơ sở bức xạ trên địa bàn toàn tỉnh. Dự khai mạc, về phía Sở Khoa học và Công nghệ có bà...

Tham dự lớp tập huấn có đại diện bệnh viện và các trung tâm y tế thuộc tỉnh, Ban Chỉ huy quân sự tỉnh, Phòng PA81 Công an tỉnh, Ban Chuẩn bị đầu tư dự án điện hạt nhân và các cơ sở bức xạ.

Sau phát biểu khai mạc của bà Nguyễn Thị Mai, các giảng viên của Cục ATBXHN đã giới thiệu các nội dung cơ bản của Luật Năng lượng nguyên tử và các văn bản mới trong khuôn khổ thực thi Luật về khai báo, cấp giấy phép tiến hành công việc bức xạ, các biện pháp bảo đảm an toàn bức xạ, an toàn bức xạ tại các cơ sở y tế và quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử.

Lớp Tập huấn đã kết thúc tốt đẹp, trang bị cho các học viên những hiểu biết cơ bản về pháp luật và các biện pháp để bảo đảm an toàn bức xạ và quản lý an toàn bức xạ cho cơ sở của mình.

Lượt xem: 1092

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)