Thứ tư, 01/06/2016 17:58 GMT+7

Mở rộng quan hệ hợp tác với đối tác Cuba

Ngày 31/5/2016, đoàn công tác của Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường Cuba do bà Elba Rosa Perez Montoya, Bộ trưởng làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc. Ông Phạm Đại Dương, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ,...

Tại buổi tiếp đón và làm việc, Thứ trưởng Phạm Đại Dương đã nhiệt liệt chào mừng và chia sẻ với bà Bộ trưởng 5 kinh nghiệm để có thể xây dựng thành công khu công nghệ, bao gồm: vị trí thuận lợi (gần cảng biển, sân bay); quy hoạch thông minh; cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ; chính sách ưu đãi nhất dành cho nhà đầu tư; và đặc biệt là sự chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý khu CNC.

Bộ trưởng Elba Rosa Perez Montoya cảm ơn vì sự đón tiếp thân tình mà Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc dành cho đoàn. Bộ trưởng đánh giá cao những chia sẻ quý báu trong quá trình xây dựng và phát triển khu CNC của Thứ trưởng Phạm Đại Dương. Bà cho rằng đất nước Cuba còn thiếu nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này, và hi vọng có thể được phía Việt Nam hỗ trợ giúp đỡ.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên nhất trí sẽ tiến hành thảo luận những nội dung hợp tác cụ thể giữa hai bên trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:





Lượt xem: 1131

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)