Thứ hai, 25/10/2010 09:58 GMT+7

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong tiếp Uỷ ban Khoa học và Công nghệ Quốc gia Lào

Chiều 22/10/2010, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hoàng Văn Phong đã có buổi tiếp cán bộ của Uỷ ban KH&CN Quốc gia Lào nhân khoá đào tạo nâng cao năng lực quản lý KH&CN Việt Nam- Lào theo Nghị định thư giữa Chính...
src="/Images/Attachments/

Ông Phim Pha Outthachack đại diện cho Uỷ ban KH&CN Quốc gia Lào cảm ơn Bộ trưởng Hoàng Văn Phong, Trường Quản lý KH&CN và đại diện các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN đã dành thời gian để đón tiếp đoàn. Khoá đào tạo tại Việt Nam lần này là một dịp tốt để đoàn cán bộ của Uỷ ban KH&CN Quốc gia Lào tìm hiểu những kiến thức về công tác quản lý KH&CN để áp dụng vào điều kiện thực tiễn của nước Lào hiện nay.

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn sang Việt Nam tham dự khoá đào tạo về nâng cao năng lực quản lý KH&CN. Khoá đào tạo này là một trong những hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ công tác giữa các đơn vị thuộc Bộ KH&CN Việt Nam và các đơn vị thuộc Uỷ ban KH&CN Quốc gia Lào, góp phần thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Lào.

Lượt xem: 906

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)