Thứ năm, 15/09/2011 10:50 GMT+7

Bộ trưởng Nguyễn Quân tiếp Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam

Ngày 14/9/2011, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Nguyễn Quân đã tiếp thân mật Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam - ngài Andrey G.Kovtun.

Bộ trưởng Nguyễn Quân tiếp Đại sứ Liên bang Nga

Thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, Bộ trưởng Nguyễn Quân chào mừng ngài Đại sứ đến thăm và làm việc với Bộ KH&CN. Bộ trưởng bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của quan hệ ViệtNam- Liên bang Nga và đánh giá cao kết quả của hợp tác KH&CN giữa hai bên trong những năm qua.

Đại sứ Andrey G.Kovtun chân thành cảm ơn Bộ trưởng đã dành thời gian tiếp và khẳng định sẽ luôn dành sự quan tâm đến hoạt động hợp tác KH&CN với Việt Nam.

Tại buổi tiếp, hai bên đã cùng trao đổi một số vấn đề hợp tác về sở hữu trí tuệ, đào tạo nhân lực trong lĩnh vực an toàn hạt nhân,…Bộ trưởng mong rằng Liên bang Nga sẽ hỗ trợ tối đa kinh phí cho Việt Nam trong việc đào tạo cán bộ theo nhóm giúp nâng cao trình độ quản lý, thiết kế, giám sát và xây dựng các văn bản pháp quy chuẩn bị cho việc xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên tại Việt Nam,…

Bộ trưởng Nguyễn Quân bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ của ngài Đại sứ để thúc đẩy các hoạt động hợp tác KH&CN giữa hai bên trong thời gian tới và tin tưởng mối quan hệ giữa nhân dân và Chính phủ hai nước sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp.

Lượt xem: 843

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)