Thứ tư, 27/05/2009 09:54 GMT+7

Hội thảo: Lập kế hoạch và thực hiện chuyển giao công nghệ quốc tế trong môi trường kinh doanh toàn cầu

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), từ ngày 26/05/2009 đến ngày 27/05/2009, Trường Quản lý KH&CN đã phối hợp với Trung tâm chuyển giao công nghệ Châu Á- Thái Bình Dương (APCTT) tổ chức Hội thảo khoa học “Lập kế hoạch...

Tham dự Hội thảo có các cán bộ quản lý KH&CN của các bộ, ngành Trung ương và các Sở KH&CN, các chuyên gia và những người tham gia vào quá trình chuyển giao công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN). Thứ trưởng Bộ KH&CN - TS. Nguyễn Văn Lạng đã tới tham dự và phát biểu khai mạc Hội thảo.

Trong hai ngày làm việc, các đại biểu tham dự Hội thảo đã nghe các chuyên gia trình bày và tập trung thảo luận một số vấn đề: Quản lý chuyển giao công nghệ quốc tế trong môi trường kinh doanh toàn cầu hiện nay; những vấn đề chuyển giao công nghệ của các DNVVN; cách tiếp cận "chu trình chuyển giao công nghệ” trong quản lý chuyển giao công nghệ quốc tế; sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông nhằm nâng cao hiệu quả của công tác lập kế hoạch và thực hiện chuyển giao công nghệ quốc tế; các vấn đề sở hữu trí tuệ trong lập kế hoạch và thực hiện các dự án chuyển giao công nghệcác phương pháp phổ biến trong đánh giá công nghệ.

Hội thảo khoa học này là một hoạt động hỗ trợ các nhà quản lý, các cơ quan nghiên cứu, các DNVVN trong việc lập kế hoạch và thực hiện chuyển giao công nghệ quốc tế trong môi trường kinh doanh toàn cầu hiện nay.

Lượt xem: 721

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)